Những tính năng nổi bật của quạt Benny.

Quạt Benny là một trong những giải pháp tuyệt vời dành cho bạn vào những ngày nắng nóng oi bức. Vậy quạt Benny sở hữu những tính năng nổi bật gì mà bạn phải sắm ngay cho gia đình mình? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây.

Thiết kế hiện đại, sang chảnh

Từ khi ra mắt trên thị trường Việt Nam, quạt Benny đã kịp lúc chinh phục các quý khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Quạt Benny có màu sắc đa dạng, thích hợp với mọi không gian nhà ở. Trên thân quạt còn thiết kế nhiều nút điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Với mẫu mã khá gọn gàng, quạt cây sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Đồng thời, người dùng cũng sẽ thuận tiện trong việc bảo quản và vệ sinh quạt.

Những tính năng nổi bật của quạt Benny.
Độ bền tốt

Nếu bạn muốn chọn một cái quạt để sử dụng lâu dài thì quạt Benny sẽ là sự chọn lựa lý tưởng. Phần thân quạt được khiến từ chất liệu nhựa cao cấp, không phai màu và ít bám bụi. Không chỉ vậy, quạt còn sở hữu motor vỏ kín với khả năng chịu được va đập và vận động bền bỉ. Do vậy, quạt cây Mitsubishi có độ bền khá cao.

Chức năng hẹn giờ

Quạt được thiết kế với trách nhiệm hẹn giờ thông minh. Bạn có thể chọn lựa các khung giờ hẹn 1-2-4-8 giờ căn cứ vào yêu cầu sử dụng. Quạt sẽ tự động tắt khi vận hành đến khung giờ đã chọn. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm ngủ một giấc đến sáng mà không cần phải thức dậy nửa đêm để tắt quạt.

Vận hành êm ái

Điểm tốt vượt bậc của quạt là khả năng vận động êm ái. Trong quá trình hoạt động, quạt Benny sẽ ít tạo ra tiếng ồn, từ đó mang lại cho người mua một không gian yên tĩnh và một giấc ngủ ngon lành. Bên cạnh đó, quạt còn tiêu tốn ít điện năng giúp người tiết kiệm chi phí.

Hướng quay 180 độ

Bạn có thể tùy chỉnh để quạt đứng yên hoặc quay 180 độ bằng bí quyết nhấn nút điều khiển. Với hướng quay 180 độ, quạt sẽ mang lại luồng gió mát lạnh cho cả gian phòng của bạn. Chưa hết, bạn còn có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao của quạt theo ý muốn. Để quạt tỏa luồng gió đi xa hơn, bạn nên tăng độ cao của quạt.

Tính năng nổi bật của quạt Benny.

Trên đây là những đặc điểm vượt trội của quạt Benny . Những tính năng này sẽ mang lại nhiều ích lợi thiết thực cho người sử dụng. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình một sản phẩm quạt ưng ý để xua tan cơn nóng mùa hè.